Friday, October 06, 2006

Philippine DRAMA Academy

Nanood ako ng Pinoy Dream Academy kanina. First time. Nakita ko kasi yung teaser kanina habang nanonood ako ng Deal Or No Deal. Parang may away kaya naintriga ako. Grabe! Akala ko nga may magsusuntukan na eh! Kaya lang kinapos sa oras. Saaa-yang! Sana ituloy bukas. Tagal na kong naghahanap ng totoong suntukan sa TV eh. Dun ako sa malaking babae. Parang sumo wrestler yun sa laki eh. Go Yokuzuna!

Pero napansin ko puro sosyal pala ang contestants ng PDA no? English kasi sila nang English habang nag-uusap. Dudugo ang ilong ko dun. Pinag-uusapan kasi nung mga babae yung mga lalake kaya naisipan ng production staff na iparinig ang kanilang conversation gamit ang speakers. Hala! Mga backstabbers kasi. Dingding lang naman ang pagitan nila. Napagtripan tuloy sila ng production.

Nung nakalahata sila na nagkakarinigan na pala sila, bigla silang sumigaw para i-confirm ito...

BABAE: Do you hear us?!!!
LALAKE: Yes!... Very much!!!

Ayt!

@@@@@

BTW, ang galing nung contestant kanina sa Deal or No Deal. Nanalo siya ng P400,000. Kung sino ka man, balato!

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Im starting to like you garytaurgo...crush ko na tarugo mo. aw!

1:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

i love your profile pic! more! more! hahaha!

migs
manilagayguy.com

2:38 PM  
Blogger garytarugo said...

earl, paano ba sumali sa deal or no deal?

bananas, babae ka di ba? may nabasa kasi ako dun sa isang blog, yung las tres estrellas, sabi nila lalake ka raw.

migs, salamat! hehe.

2:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

@bakla ako. ano ka ba? san mo ba naman nakuha ang idea na babae ako?

gary ha, hindi kailanman ako nagpanggap na gurl ako.

please...Saka, hay! pag nasa blog mo ako nag iiba agad ang pakiramdam ko eh. 'nyetah!

5:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

@bananas... ako din, same tayo, nag-iiba rin ang pakiramdam ko pag nandito ako... lalo na pag nakatitig ako sa profile pic ng gary na yan. ahahahay! hihihihi!

@gary, will you marry me? LOL!

7:07 PM  
Blogger garytarugo said...

bananas at migs, para kayong mga sira! haha!

8:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

@gary: hay nako. di ko kaya yang banana ni gary. asss in. nakakapagod yan. pag di pa ako sinuwerte, haemorhage ang aabutin ko nyan.

mukha lang talaga syang masarap. love na yata kita gary eh.

9:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

ay...para sana kay migs yan. bobo na naman ako

9:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

@bananas: bruha, mang-aagaw! akin si garrrryyyy! (pasensya na, workshop lang!)hehehehe!

4:28 AM  
Blogger Jorge Alberto Perez said...

Gary,

I like the picture in your profle! Why don't you put more like that one?

2:28 AM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org