Saturday, October 07, 2006

My Crush

Salamat at natagpuan din kita. Unang pagkakita ko pa lang sa yo nagkacrush na ako sa yo. Ang tagal ko ngang hinanap ang picture mo sa internet. Pero sobra ka talagang mailap. Hindi naman ako naghahanap ng picture mo na nakahubad. Alam ko namang conservative ka eh. OK na sa akin kahit nakabikini ka lang. Buti na lang hindi ako sumuko. Buti na lang hindi ako nawalan ng gana. Buti na lang hindi ako nasiraan ng loob.

Sa wakas nagbunga rin ang lahat ng aking sakripisyo, pagod at pagpupuyat para lang mahanap ang natatanging sexy picture mo. At ngayong natagpuan na kita, hindi na kita papakawalan. Buong gabi kitang pagmamasdan...

my love.

(Pakiusap pala sa titingin ng picture ng crush ko. Alam ko medyo sexy ang dating niya dito. Pero konting respeto naman. Please.)

19 Comments:

Blogger Dos Ocampo said...

hahahaha! kala ko naman kung sino!

1:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

hoy fafa gary!!! mas maganda ako jan! ako na lang ang crush mo... pliiiis! hehehe :)

4:25 AM  
Blogger Foto Man said...

ay gary , ang tarugo mo panis !

7:49 AM  
Blogger krista said...

suzmiyo. siyempre curious naman ako. :P

8:45 AM  
Blogger garytarugo said...

dos ocampo, may asim pa yan!

migs, sige na nga. i crush you.

foto man, oo nga eh. may alam ka ba na mahusay na penis enlarger?

xta, you know what they say. curiousity killed cat-ulong. nasa TV Patrol kagabi. masyado kasing curious.

:)

10:44 AM  
Blogger Lyka Bergen said...

Ako na lang please...... Sa tarugo mong yan.... ako na lang!!!!

Tseh!

5:48 PM  
Blogger yayam said...

wahahaa..kala ko naman kung sino..:p

btw, thanks for dropping by my blog. :)

6:41 PM  
Blogger garytarugo said...

lyka, babae ka naman siguro no? hehe.

yayam, salamat din. ili-link kita. :)

7:06 PM  
Blogger meily said...

haha! akala ko naman kung sinong "hottie" yang crush mo. gosh! "hottietuy" pala. nyaha! ^_^

haha. so you like the "SANIB" mode ey?.. haha! DON'T! hindi mo alam how i get crazy and all. hehe.

7:19 PM  
Blogger garytarugo said...

meilie, gusto ko lang yung term na "SANIB" mode. pero takot ako sa mga babaeng sinasapian. pwera na lang kung sinasapian ng libog. hahaha!

9:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hindi babae yang lyka na yan noh! kung babae yan, ibig sabihin pwede na rin akong maging babae.

Hoy! Gary! maging mapagbigay ka naman sana sa...lahat!!!

9:46 PM  
Blogger migs, the manila gay guy said...

ayyyyyy! talaga, gary, you crush me too? ayyyyy *himatay effectus*

gary!!!! i love you na. totoo na yata ito. this is really is it. yup, i love you na talaga!!!!

10:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

itong migs na ito. eksenadora din ang gaga.

hay nako. ayaw ko ngang makisawsaw...iyo na nga sya.

Hmp! Snubs. Walks out. Looks back quickly. Snubs again.

10:56 PM  
Blogger garytarugo said...

angel, hindi ka ba nakakaintindi ng tagalog? taena ang laki ng dyoga mo. gusto kong ipitin ang etits ko sa gitna nyan. pucha ang sarap siguro nun. dahil dyan sa dyoga mo may naalala ako. kwento ko mamaya. pero wow mukhang masarap talaga.

yes, it's fun. :)

12:22 AM  
Blogger migs, the manila gay guy said...

*hmpt* purkit may joga ang iba jan sila lang ang pinapansin...

tampo ako. hmpt ulet.

2:24 AM  
Blogger Lyka Bergen said...

Leche! Subukan mo ako! One hour lang... at magbe-beg ka pa ng 23 more hours with me.

Hoy Bananas! Pakialamera ka! Pakitago na nga yang plastic mong saging! Tse!

At ikaw naman Migs... eksenadora ka! Mahilig ka pala sa mga bended tarugos like gary's.

That's All! (walk out ala Miranda Priestly na parang walang pakialam)

3:52 AM  
Blogger migs, the manila gay guy said...

bent or not bent, basta malaki go lang ng go! besides, maganda nga ang medyo baluktot, may kiliti... ahahahahay!

10:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

ha haa, baboy, pero the funny kind of baboy!

more!

4:18 AM  
Blogger Unknown said...

SHE'S HOT!

5:14 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org