Sunday, October 08, 2006

Para Kay Angel

Isang araw sa Cubao, nakakita ang isang lalake ng babae na may malaking dyoga...

Lalake: Miss, pwedeng pakagat ng dyoga?
Babae: Hindi pwede!
Lalake: Sige na. Babayaran kita ng P1000. Pakagat ng dyoga.
Babae: Hindi nga pwede!
Lalake: Sige na. Babayaran kita ng P5000. Pakagat ng dyoga.
Babae: Sabi nang hindi pwede eh!
Lalake: Sige na. Babayaran kita ng P10,000. Pakagat lang ng dyoga.
Babae: (Nag-isip) Uhmmm... sige na nga.

Nagpunta sila sa isang liblib na lugar. Doon nilamas, dinilaan at sinupsop ng lalake ang malaking dyoga ng babae. Pagkatapos ng trenta minutos...

Babae: O, bakit hindi mo kinagat?
Lalake: Wala akong pera eh.

10 Comments:

Blogger Lyka Bergen said...

Matalino ang lalaki talaga kay sa babae.

3:57 AM  
Blogger _ice_ said...

pilyo ka talaga dude heheheh... picture mo pa maxadong hmmm.. hehehehe

salamat nga pala sa pagdropby mo sa blog ko...

3:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

@lyka: hindi naman teh. Tuso lang talaga ang mga lalaki.

sexist yata emote natin ngayon ah...

hmmm...'nyetah!

Ikaw na teh!

@gary: Hello love! mustasa na ang tarugo?

6:02 AM  
Blogger Rafael Garcia said...

waaah. bat ganon ung profile pic mo? hehe..


aaah.. nice, natawa ako dun sa joke mo ah! haha..

link-ex? :D

9:47 AM  
Blogger migs, the manila gay guy said...

Bading: Miss, pwedeng pakagat ng dyoga?
Babae: Hindi pwede!
Bading: Sige na. Babayaran kita ng P1000. Pakagat ng dyoga.
Babae: Sabi nang hindi pwede eh! Bakit ba gusto mong kagating ang dyoga ko, eh BADING ka naman?
Bading: Wala lang, inggitera kasi ako, at wala ako nyan! CHOZ!!!

10:32 AM  
Blogger garytarugo said...

PAALALA: joke lang po yan. wag gumawa ng mga hasty generalization.

-----
paeng, sige ili-link din kita. :)

11:21 AM  
Blogger Polahola said...

hahah super funny;-p

12:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

thnx sa pagbisita sa blog ko na nakabihis :)

wise yung lalaki sa story mo :lol:

10:32 PM  
Blogger garytarugo said...

isku, nakita ko kasi yung ginagawa mo sa mga comments ko eh. hehe.

1:20 AM  
Anonymous Anonymous said...

ibang klase ang profile pic mo ha.. astigg..

1:47 AM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org