Monday, October 16, 2006

Kukobura

Masaya ako ngayon. Kanina kasi nag gupit ako ng kuko sa paa. Matagal na rin siguro yun. Ang haba na eh. Tamad lang talaga ako mag gupit kasi naman lagi akong nakasapatos pag lumalabas ng bahay. Siguro kung may habayanas ako mas mapapadalas ang pag gugupit ko ng kuko sa paa. Hehe. Hindi ko pa nga sana gugupitin yun kaya lang tumama yung daliri ko sa paa ng mesa. Taena ang sakit! Kaya ginupit ko na. Ang dami ngang dumi eh. Pero alam niyo yung dumi dun sa malaking kuko? Ang baho nun pero ang sarap amuyin. Haha!

4 Comments:

Blogger Hasson Marque said...

your funny garytarugo! next to cofibean hahahaha!

1:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hehehe... Ganyan din yung amoy nung sakin... haha

9:14 AM  
Blogger garytarugo said...

hasson, salamat sa madalas mong pagcomment dito at sa pagbinyag mo sa tagboard ko pero sana wag mo akong ikumpara kay cofibean. baka magalit ang mga fans niya. sino ba naman ako para ikumpara kay cofibean? isa lamang akong hamak na orc. isang cheaperati na tambay ng mga kiki places. sa pagsabi mo niyan parang kinumpara mo na rin si tim yap kay boy bastos. eh alam naman natin na wala nang babastos pa kay tim yap.

drew, sarap amuyin no? parang singit din. pagkatapos mong kamutin, kahit alam mong mabaho, pilit mo pa ring aamuyin yung daliri mo. madalas nga hindi pa patago.

1:35 PM  
Blogger A.Dimaano said...

How kadiri, pero true! Hihihihi :P

Nakakita na ako ng BLUE-WINGED KOOKABURRA nung pumunta ako Australia. Lalang, gusto ko lang ipagyabang na nakapunta na ako Australia. Nyahahahaha!

2:02 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org