Saturday, October 14, 2006

Bananas, I Have a Question

Nabasa ko lang tong comment na to sa blog mo eh. Pwedeng paki translate...
garytarugo -> bai uyab nako ni! sumbagay ta!
Isa pa, kailangan ko ba talagang sagutin yung questions sa tag? Nahihiya kasi akong sagutin siya kasi mapipilitan akong mag-English eh. Waaah!

(Actually, tinatamad lang ako.)

P.S. Moetgirl, taga Cebu ka nga pala. Pwede mo bang i-translate yung nakasulat doon sa taas? Oo, alam kong taga Cebu ka. Starbucks Pearl Drive pala ha! Haha!

@@@@@

Tag Update: Tinatamad talaga akong sagutan yung tag eh. Basahin niyo na lang to. Mag-iwan na rin kayo ng comment dun. Mahiya naman kayo dun sa nagsulat. Nakibasa na lang nga kayo eh.

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ang ibig sabihin niyan "pare may syota na ako,suntukan tayo" yung pinsan ko bisaya eh,tinanong ko.

damn mukhang may naghahamon sayo ah,bat kaya ako lahi nagcocomment d2

7:39 AM  
Blogger garytarugo said...

nampotah! yun ba ibig sabihin nun?! taragis yun ah! ano ba sa bisaya ang "syota mo ba yung pokpok?! ipapabugbog kita kay blacksoul eh!! tingnan ko lang kung makaporma kang hindot ka!!"

11:57 AM  
Anonymous Anonymous said...

hindi ko alam eh pero hindi puwede kasi aalis na me sa monday punta na ako ng rehab,seryoso...

tagalogin mo na lang..

12:16 PM  
Blogger garytarugo said...

taena dude! rehab?! that's so intense pare! paano na yan? wala nang masipag na magco-comment dito. wala. ayawan na. naglolokohan lang pala tayo eh.

teka, sigurado ka bang rehab ang pupuntahan mo? baka pagbalik mo galing "rehab" malaki na etits mo ah.

12:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

"bai ... ahhh hinawayon pud ka! naa ba diay "pokpok" nga hawd kaayo mu english , sa imo ganing blog ni straight english wala koy makit-an!" unya sumbagay jud ta! palaban pud kaayo ka ! gabayot ra na imong agi!

5:35 PM  
Blogger garytarugo said...

anonymous, ano naman yan?

8:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

ang sabi niya "pintasero ka rin! meron ba namang pokpok na magaling mag-english? sa blog mo nga, ni straight english wala akong makita! suntukan na lang tayo talaga, patulong ka pa! pambading ang style mo." yan pare exact trans nun.

me kampi ka na tsong!

9:11 PM  
Blogger garytarugo said...

haha! yun pala yun! salamat carlo. sino naman kaya yung pinagtatanggol niya? ang hirap kasi anonymous na yung nagcomment anonymous pa yung pinagtatanggol niya. nlabo. ang alam ko lang taga davao siya. nakita ko kasi sa sitemeter eh. :P

9:44 PM  
Blogger PHIA said...

bloghop!

10:17 PM  
Blogger garytarugo said...

phia, please don't forget to come back. remember M. remember E. put them together. remember EM.

3:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

starbucks pearl drive?

cebu?

B?

7:46 AM  
Blogger garytarugo said...

yun nga eh. pumupunta raw siya sa starbucks pearl drive... sa CEBU!!! haha!

12:07 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org