Friday, October 13, 2006

Magandang Balita to Para sa mga Boy at Longkatuts

Nabasa ko to habang ako ay nagba-bloghop...

NENE TAMAYO, MAGHUHUBAD SA MAGASIN

Apir
ni Benny Andaya
TIKTIK - October 11, 2006, p6

Naging usap-usapan ang isyung tibo si Nene Tamayo. Lalo na nang aminin nitong crush niya si Cass na kasamahan niya sa Pinoy Big Brother House noon. Naging maingay ito dahil inamin ni Nene ang isyung ito at hindi niya ikinahiya. Pero hindi naman deretsahang inamin noon ni Nene na siya nga ay tibo.

Natakpan ang isyung katomboyan nang umentra ang pangalan ni Bob dela Cruz sa eksena. Inamin ni Bob na nililigawan niya si Nene at sa kalaunana ay madalas silang magkasama sa mga lakad at gimikan. Pero hindi rin nagtagal. May ibang karelasyon na si Bob.

Sa ngayon, hindi na napag-uusapan ang katibuan ni Nene lalo pa ngayon na plano palang maghubad nito sa isang Men’s Magazine? Pinaghahandaan daw ito ngayon ni Nene. Ayon sa source, gusto rin daw ni Nene na ipakita ang kanyang kaseksihan sa mga kalalakihan. Naku, siguradong matatalbugan ni Nene si Cass.

-----

Nene, I wish you all the best sa bago mong career move. Sana'y maging inspirasyon ka sa lahat ng mga katulong na minsa'y nangarap ding maghubad sa isang magasin. At sana'y maraming trabahador, driver at security guard ang malibugan sa gagawin mo. Mabuhay ka Nene. Mabuhay ka.

17 Comments:

Anonymous Anonymous said...

akala ko ba ayaw niyang magartista bat ngayon parang magboboldstar pa yata sha,haaay.

6:04 AM  
Blogger Mikey Sanchez said...

hey! enjoyed reading your blog even if i find it hard reading tagalog. I suck in tagalog huhuhuh. anyway thanks for dropping by my blog! MWAH!

p.s: astig ng profile pic mo! hahahaha

11:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

Now, gary tarugo, for some interesting question, this is HYPOTHETICAL ha, at hindi proposal:

"Would straight men like you consider being sucked by a gay guy? Straight ka pa rin ba kapag pumayag kang may mang-blow job sa iyo na bading? In what circumstances do you think is it acceptable?"

12:38 PM  
Blogger garytarugo said...

blacksoul, kaya nga eh. dapat hindi na lang siya nagbitiw ng salita. nene = sellout.

mike, salamat sa... oh sorry... i meant thanks for dropping also. oh i see. so you suck tagalog pala. i'd like you to meet my friend migs. he also sucks. but i think he also sucks bisaya and sometimes indian.

migs, pwede siguro kung dalawa na lang kami sa isang desert island at wala na akong mga kamay. kung wala na akong mga kamay at wala nang ibang tao, baka kahit sa kambing magpachupa na ako.

2:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha, you are so witty gary love. pero i don't like your answer ha. hehehe. just kidding. to each his own. marami akong na-ecounter na straight guys, may experience magpa-suck sa gays. hmmm... baka naman in denial ka lang, lola?

3:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

no offense pero para sa akin sex godess si cass,wag lang shang magjunathan,....hehehehe

3:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

Pota pare sagot mo pa lang sa comments parang blog entry na sa impact. :-) "i'd like you to meet my friend migs. he also sucks. but i think he also sucks bisaya and sometimes indian." Pota classic. :-)

5:01 PM  
Blogger garytarugo said...

migs, siguro nga. mahirap kasi talagang maging lalake sa mundo ngayon eh. kung hindi ka bading, in denial ka. magpachupa ka sa bading, bading ka. hindi ka naman magpachupa, in denial ka. parang si erik santos na lang ang natitirang tunay na lalake. siya tsaka yung members ng cueshe.

blacksoul, gusto ko rin si cass tsaka ok lang sa akin yung punto niya. may pagka-inosente kasi ang dating eh. siguro virgin pa yun. :P

juon, salamat! hehe.

5:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

hi gary, ok pala dito sa blog mo, anything goes. keep writing! :-)

5:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

magpachupa ka sa bading...Bading ka?
I dont think so.wala kang pera yun yun..hehehehe

kasi may mga friends ako na nagpapachupa pero di naman sila bading.

at naiintindihan ko si migs,ikaw ba naman eh idisplay mo yang burat mo jan,agaw pansin.

pero tanong lang bakit parang yung katawan mo 24 ang waistline?may curve eh

6:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

hehehe... entertaining po yung posts niyo... hehehe... keep on posting! :D link ex? eto po yung link ko... http://pasubali.blogspot.com

7:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha.. oo nga halata naman kayang obit xa.. hmmp..

9:54 PM  
Blogger garytarugo said...

redjeulle, oo anything goes nga dito. parang yung eight-year old ng kaibigan mo, kung anong pumasok sa isip sasabihin. balik ka ha?

blacksoul, ok-ok. i stand erected. pero pansin ko masyado mo na atang pinagmasdan ang picture ko ah. pati ba waistline ko pagdiskitihan?

drew, salamat at natuwa ka. dahil dyan ili-link din kita.

jeniffer, tama! mabuhay ang mga otib na katulong sa mundo!

:)

10:23 PM  
Blogger Wally said...

SHET! LAB KO NA BLOG MO! HAHAHA LINK ME LINK ME!

1:25 AM  
Blogger abi said...

Nakakatawa! Bat ngayon lang ako napadpad sa blog na to?? hehe.. keep on blogging, dude..

Masaya rin basahin yung mga comments. Deliks lang magtingin sa office, baka ma memo!

2:47 AM  
Blogger garytarugo said...

kulitco, matagal na kitang na-link. ang kulit ah!

abi, oo nga bakit ngayon ka lang napadpad dito?! o ano pang hinihintay mo? aba'y ibalita mo na to sa mga hindi pa nakakaalam! bilis! bago ako tuluyang ma-censor ng blogger!

attention everyone! meron na akong international fan -- si j. alberto perez. mababasa niyo ang kanyang comment sa akin dito. isa siyang cuban na nakatira ngayon sa new york. akala mo naman naintindihan niya yung mga pinagsusulat ko dito.

3:14 AM  
Blogger Polahola said...

wahaha gary this is so funny kakatuwa ka tlga

5:04 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org