Wednesday, October 18, 2006

Napakagandang Balita Nito

Kita mo nga naman...

DYNA LAUNCHES DANICA SOTTO'S ‘FRAGILE HEART’

Nabasa nyo yung article? Nabasa nyo? Yan naman ang gusto ko sa Pilipinas. Pawang mga talented at deserving lang talaga ang nakakapasok sa showbiz.

Danica, I'm so happy for you. Natutuwa ako dahil alam kong pinaghirapan mo ang lahat ng tagumpay na tinatamasa mo ngayon. Nakita ko kung paano ka dumaan sa butas ng karayom para lang maabot mo ang iyong kinalalagyan. At alam ko kung paano ka nagsikap at nagtiyaga para maging isang mahusay na singer at artista. Deserving ka talaga Danica. Pareho kayo ng kuya Oyo Boy mo. Pareho kayong very talented at very deserving. Kaya Danica, at kay Oyo Boy na rin, I wish you all the best and more power sa inyong career!

Your No. 1 Fan,
Gary T.

P.S. Happy din pala ako para sa tatay niyo dahil alam kong kinakana niya ngayon si Pia Guanio.

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

palakpakan. nagdurugo ang mata ko dahil sa sarcasm ng bawat salitang isinulat mo

2:16 PM  
Blogger Hasson Marque said...

totoo ba yan? flop na nga album niya noon at gumawa pa ng isa..hanep naman siya!

2:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

Woooh! Good luck sa kanyang career... hehehe

7:16 PM  
Blogger Polahola said...

waw..soo funny tlga gary^_^

8:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

hoy gary! pareho tayong nagmamahal kay danica! ako ang number one fan niya!

Ha ha haaa! May Danica post din pala ko:

http://momel8.blogspot.com/2006/05/ugly-kittens.html

3:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

hindi halatang nang-aasar ka :)

10:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

kaya nga,bakit di niya maisip na she's not 4 singing..

12:27 PM  
Blogger garytarugo said...

mandaya, visine lang ang katapat niyan. yung visine cool para malamig sa mata.

hasson, maaring nagflop nga siguro ang album niya noon. pero yan naman ang gusto ko kay danica. hindi siya nagpapatalo sa mga pagsubok.

drew, salamat sa well-wishes.

isaiah, i'm here to serve.

momel, nilait-lait mo kaya si danica. ire-recommend ko sa danica FAN club na i-ban ka sa lahat ng upcoming SHOW ni danica. wag kang magkakamaling magpakita sa mall show ni danica sa Q Plaza.

nona, sino? ako?

ice, sige sasabihin ko kay danica. extra income din yan. mahirap kasing umasa sa royalties ng album sales. alam mo naman ngayon, maraming pirata. naaasar nga ako kasi ang dami nang nagda-download ng kanta ni danica sa kazaa. tamaan sana kayo ng kidlat!

blacksoul, hindi niya maiisip yun dahil she's not JUST for singing. napaka-versatile kaya ni danica. singing, acting, modeling. you name it, she can do it.

1:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

dapat may duet sila ni ate dina b sa album niya. kung meron, bibili ako

3:11 PM  
Blogger duke said...

ang gleng no? beauty..brains..talent..royalty...
elegance...pekpek! este..perpek! namamana talaga yan. nasa dugo nga, sabi nila. buti di na nila kelangan sumali sa mga kontest kontest.

9:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

gary still didnt invite me sa YM

gwapo_boi23@yahoo.com

ok... i'll wait

1:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mga pare meron akong kopya ng unang album na. Yun pa lang, promising na. Ang galing talag ni Danica! Danica, if you are reading this, congratulations. Sana lang wag mo kalimutan ang pag-aaral mo. Ituloy mo pa rin para kung di ka na sikat, may fall back ka. Alam mo naman ang showbiz, fleeting. I love you Danica! ;-)

12:08 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org