Thursday, November 02, 2006

Les is More?

Lesbians are overrated. Ops, lilinawin ko lang, hindi ako galit sa mga tibo. Tingin ko lang overrated sila pagdating sa sex. Eh sino bang nagrate ng mataas sa kanila? Eh di AKO! Duh! Pero dati yun. Dati kasi pag tinatanong ako kung ano ang sexual fantasies ko ang sagot ko palagi...
  1. Sex with two girls
  2. Sex with a lesbian
  3. Sex in the library -- History Section
Kasalanan to ng mga X eh. Sa mga X kasi ang mga babae na nag-gu-girl-to-girl action mga magaganda at sexy. Sino bang hindi malilibugan dun? Manonood ka muna, papanoorin mo silang magkainan at magkiskisan tapos maya-maya sasali ka na. Taena kung nagkataon, 2-in-1 kaagad ang fantasy ko na natupad! Pero hindi naman ganyan ang experience ko sa totoong buhay eh. Halos lahat kasi ng nakikilala kong tibo ay mataba, low waist at nakasuot ng oversized t-shirt or long-sleeved polo na plaid. Sino ba naman ang malilibugan sa hip-hop*? Kaya mula noon, natauhan na ako.

At dahil nasira na ang fantasy ko sa mga tibo, wala na akong ibang pwedeng gawin ngayon kundi sirain na rin ang fantasies ng ibang tao. Nung isang araw nga, habang nag-uusap kami ng katropa ko...

Bugoy: Pare, gusto ko talagang makatikim ng tibo!
Ako: Bakit, tinitigasan ka ba sa tibo?
Bugoy: Oo naman!
Ako: Sige nga, pagjakulan mo si Lolit Solis**.


-----

* Sa readers kong hip-hop, wag na kayong magcomment ng masama. Ma-o-obvious lang kayo.

** Oo, alam kong hindi talaga tibo si Lolit Solis. (Actually, hindi ko talaga alam.) Pero wala akong choice. Type kasi ng katropa ko si Aiza eh.

16 Comments:

Blogger Dos Ocampo said...

may joke nga na kumakalat about sa mga tbirds...

Boy1: Bakit di masarap maging jowa ang mga tibong bisaya?

Boy2: Bakit?

Boy1: Kasi matitigas dila nila!

wala lang...
hahahaha

3:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

gary, stereotyping yan ha. siguro lahat ng kakilala mong tibo ay yung butch. meron ding pa-girl. para din yang bading -- may pa-girl, meron din pa-mhin.

dos, mukhang mali yata ang joke mo. di ba mas masarap at magaling kumalikot ang matigas na dila?

at hindi lahat ng bisaya matigas ang dila. bakit, meron ka bang ibidinsya? ha? ha?

9:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

oo nga, minsan nga ang mga tibo pa ang mga payat at sexy.

parang yung tibo dun sa ANTM cycle 5, syet!

9:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

wala ka sa crush kong tibo ang ganda talaga,hiphopper pero ang lakas nang dating,joyce ynug pangalan pero ang lupit talaga as in

10:12 AM  
Anonymous Anonymous said...

ako meron na ring na-meet na tibo na tlagang malufet ang kagandahan. ung isa eh ka-batch ng utol ko sa angelicum (pootek, magandan tlga) at ung isa nmn eh naging gulfren/boyfren ng tropa ko (cute sya in fairness).

pro un nga lang.. nagkalat ang mga tibo sa pinas na mas mukha pang siga kaysa sa karamihan ng kalalakihan.

feeling ko rin tibo si lolit solis. pero ewan ko lang. saka sino ba namang lalake ang magkakagusto dun?

10:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

hay nako, ang dating gf ko ay sobrang ganda...pero tibo yon.

gary, i would like to agree with mandaya moore--ang bayot sa bukid, na stereotyping ka nga.

siguro di mo napanuod ang queer sa folk. palibhasa!

gary, labas na titi beh...puleaaaasee....

1:13 PM  
Blogger Polahola said...

nyahaha. hmm tama si, mandaya. ahehe kasi may gumaganap na butch at femme na tibo. ahehe ero ayos ha aiza seguerra. IVANG LEVEL. Pwera na lang kung nagpapalda si bugoy.;-p Pwede sila ni aiza, si bugoy yung femme si aiza yung butch nyahahah

4:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

wahihihi PUNTA KA ST PAUL PASIG! babalik ang pagkahumaling mo sa mga tibo! shet

5:22 PM  
Blogger Lyka Bergen said...

Gary....tama si bananas... ilabas mo na sabi!!!! Leche!

6:25 PM  
Blogger garytarugo said...

dos, nasaan na yung joke? hehe. joke lang.

mandaya, actually nabuhayan ako dati ng loob nung napabalitang tibo si sexbomb cynthia. ang ganda kaya nun! kaya lang gimik lang pala ang lahat. niloko lang pala niya ako. niloko niya ako.

billcoy, pang-X ba yung dating?

blacksoul, wala ka sa crush ko! kapatid mo. hi lalaine!

neil, may "mpg" ka ba nung tibo at nung katropa mo? baka naman pwede mong i-share. sige na. hindi ko ikakalat.

2:38 AM  
Blogger garytarugo said...

bananas, sino ang nanligaw sa inyong dalawa? istorya niyo ba yung pinalabas dati sa tv? yung kay aiza at kay erik santos... ah este... roderick paulate?

carlo, walanghiya ka. bakit dito ka nagkukwento hindi dun sa blog mo? natatakot ka noh!

isaiah, baka nga pagsuotin pa niya si aiza ng "special attachment".

gener, mali pala yung pinupuntahan ko. sa holy spirit kasi ako tumatambay eh.

ymir, parang may gusto kang ipagtapat ah. kwento naman dyan!

lyka, hindi ko pa mailalabas. naiisip ko pa rin kasi si lolit solis.

2:39 AM  
Blogger Rafael Garcia said...

ahehhe.. di nman cguro lahat..
kc may kilala rin ako, lesbian siya pero sobrang kikay..
pero ok lang.. opinion mo yan e! aheheheh

12:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

Paeng...crush kita! isa ka na sa mga blog crushes ko.

yon lang

3:46 PM  
Blogger Mikmik said...

hahaha! ang lilibog nyo!

7:49 PM  
Blogger garytarugo said...

diday, may kinky reason ba kung bakit takot ka sa mga les? baka naman pwede mong i-share? sige na! para matanggal na ang isip ko kay lolit solis.

paeng, paanong kikay? mala-cristy fermin ba? kikay yun.

bananas, alam ba ni athan yang pinagsusulat mo dito sa comment box ko? ikaw ha, lumalandi ka na naman. baka si paeng naman ang hamunin ng suntukan ng boyfriend mo.

mikmik, ikaw talagang bata ka! alam ba ng magulang mo na pumupunta ka sa blog ko? saan ang nanay mo? kakausapin ko.

10:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

si meribeth bichara (pichara??) di ko lam surname nya.. lesbian daw.. sexy yun di ba? (tama ba ko?) medyo may edad na nga lang

2:17 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org