Wednesday, October 25, 2006

Exclusive: Bugoy Scandal

Isang araw habang nakatambay kami ng tropa ko...

Bugoy #1: Pare bakit ang mga lalake sa mga X hindi nagbibrip?
Ako: Hindi ko alam. Ganun ata talaga sa States eh.
Bugoy #2: (Nagmarunong.) Oo, ganun nga dun! Pati nga mga babae dun hindi nagpapanty eh.
Bugoy #1: OWS?!!
Bugoy #2: Oo. Pramis! Yung tita ko nga dalawang buwan lang sa States...
Ako: PUTANG INA!!

@@@@@

Hanggang dyan na lang talaga yan. Hindi ko na pinatapos ang kwento ni Bugoy #2.
Taena! Kung nakita niyo lang yung tita niya mapapamura rin siguro kayo. Hindi ko tuloy alam kung ano ang mas nakakadire -- yung nalaman ko na hindi nagpapanty yung tita niya o yung nalaman ko na alam yun ni Bugoy #2. Ewww...

6 Comments:

Blogger Polahola said...

siyempre ako nanaman ang nauna!;-p
Haha baka proud pa si Bugoy!

3:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

behave...

hehehhe

5:37 AM  
Anonymous Anonymous said...

sana pinatapos mo ang kwento para naman malaman natin kung ano ang totoo. bitin tuloy ako...

1:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

sana pinatapos mo ang kwento para naman malaman natin kung ano ang totoo. bitin tuloy ako...

1:04 PM  
Blogger Lyka Bergen said...

Nasaan si Tarugo? Tarugo? Tarugooooooo? Nagtatago si Tarugo.... Shhhhhhh! Labas na nga dyan at kakagatin kita!

1:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ngayon mo lang nalaman na si Edison Chen yung gamit na photo ni cofibean? Sus!

6:21 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org