Sunday, October 22, 2006

P.I. yang P.D.A na yan!!

Woo hoo! Ang galing talaga ng ABS-CBN. Pinaboto muna ang mga tao bago in-announce ang "Automatic Expulsion" ni Kristoff. Haha! You go Corp! Tama yan! Pagkakitaan niyo muna ang mga contestants bago niyo sila tuluyang tanggalin. Aba, sayang din ang mga boto na manggagaling sa Canada at Australia. Da best din yung ginagawa niyong countdown. Yung last one minute? Taena ang lupit nun! Talagang sinaid niyo ang load ng mga gustong bumoto. Boto na napunta rin sa wala dahil sa nangyaring Automatic Expulsion. Wala nang balikan. Haha! Panalo! Ligtas pa si Rosita!

@@@@@

Sa Philippine Idol naman. Alam ko at alam din ng marami sa inyo na ilang linggo ko na ring sinusuportahan si Jeli sa kanyang quest na maging first Philippine Idol. Pero I'm sorry Jeli, I would have to give the best performance of the night kay Ken. Ibang klase ang ginawa ni Ken kanina at ibang level ang pinakita niya. His interpretation of The Eraserheads' song "Ligaya" was just SUPERB! Tsaka he really "owned the song". Talagang kanyang-kanya yung kanta. Pati yung lyrics kanyang-kanya. Paborito ko yung part na...
Di naman ako manyakis tulad ng iba
Pinapangako ko sa yo na ibabala kaaaaa...
Aaah... talagang sasagutin ka nga nun tsong! BANG! BANG!

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

i'm enjoying your blog hahaha!!!!

12:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

i didnt know that ur can review.

7:19 AM  
Blogger garytarugo said...

bern, ganun ba? aba'y ano pang hinihintay mo? ibalita mo na sa madla ang aking blog!

bananas, O! HA! O! HA! multi-talented ito. gaya rin ng tunay na Philippine Idol na si danica sotto.

1:21 PM  
Blogger Polahola said...

hahah Idol mu si danica?

1:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ang galing. Isa pa nga...

1:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

i hate rosita.

Ang pangit mukhang unding yung nSa shake,rattle and roll tapos heto pa.Hindi makinis ang pangit pa nang ugali.Annoying,irritating,flirt.I mean come on..

Saan ko kayang angulo sha titingnan para gumanda sha sa paningin ko

3:05 PM  
Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

kuya bet mu si rosita??haha...

3:58 PM  
Blogger Lyka Bergen said...

K.K. talaga. Kakainis ka! Kelan mo ako sasagutin? Ligayaaaaa!

3:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

Wow! Ito na ba ang version ng VFTW (VoteForTheWorst) ng Philippine Idol? Haha!

IBOTO NATIN SI KEN PARA MAGING PHILIPPINE IDOL! Woooohooo! Haha!

7:20 AM  
Blogger garytarugo said...

isaiah, yes. the one and only danica sotto.

mandaya, hindi pwede. dahil nag-iisa lang si danica.

blacksoul, bakit kailangan mo ng maganda? babanatan mo ba siya?

kepyang, wala kasing ibang choice eh. siya lang ang nakikita kong deserving na magshowbiz.

lyka, ikaw din?

jhed, tama yan! vote wisely. iboto si ken!

2:13 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org