Thursday, November 09, 2006

Decision O-Six

Eto na... Eto Na... ETO NAAAH... AAAAAHHH!!

Dahil sa Pilipinas ginagawa ang aking search for My Own Sandara Park, napagpasiyahan ko at ng management ng MTV na gawing FAIR and EQUAL ang gagawing pagpili sa mananalo. Kaya ginaya namin ang nauuso sa talent searches ngayon kung saan kasikatan talaga ang nasusunod at wala namang saysay ang mga pinagsasabi ng judges. Kung saan ang trabaho ng judges ay ang mangutya ng contestants at ang trabaho naman ng audience ay inisin ang judges. Kung saan walang kwenta ang role ng judges at ang importante lang ay ang gusto ng mga tagasubaybay. Kaya magkakaroon tayo ng BOTOHAN! Iboto niyo kung sino sa mga finalists ang nararapat na tanghaling My Own Sandara Park.

Just text GARY [space] TARUGO'S [space] SEARCH [space] FOR [space] MY [space] OWN [space] SANDARA [space] PARK [space] COMPLETE NAME OF FINALIST [space] REASON FOR VOTING [space] YOUR NAME [space] AGE [space] ADDRESS [space] YOUR MOTHER'S MAIDEN NAME [space] NAME OF PET [space] FAVORITE COLOR [space] CRUSH [space] FAVORITE POSITION [exclamation point] MOTTO [space] MOST EMBARRASSING EXPERIENCE [asterisk]. And send to 236653947025373308366746. Only P15 per vote during off peak hours and P20 during peak hours. Meron din kaming binebentang vote cards sa inyong mga suking tindahan in P1500, P3000 and P6000 denominations. Bili na po kayo dahil balita ko na nagkakaubusan na raw.

Para naman sa mga kuripot, pwede rin kayong bumoto online gamit ang poll sa baba. Libre po yan so PLEASE VOTE AS MANY TIMES AS YOU WANT. Pero ine-encourage ko pa rin kayo na bumoto sa text at vote cards. Abot langit kasi ang mararamdaman niyo kapag natanggap niyo na ang confirmation text at mas lalong sasaya ang pakiramdam niyo kapag nabasa niyo na ang balance ng load niyo pagkatapos niyo bumoto. Kaya boto na! Voting ends on this Saturday pagkatapos ng XXX. VOTE WISELY!





Who should I pick to be My Own Sandara Park?





@@@@@

Paalala: Para sa mga mangangampanya, pwede niyong gamitin ang comment box para matulungan ang inyong mga manok.

17 Comments:

Blogger MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

una ako. nakaboto na ako. bukas uli

7:24 PM  
Blogger Polahola said...

solid IC fanatic to teng!

7:47 PM  
Blogger Dos Ocampo said...

ayan bumoto na ako, binoto ko si IC. mamaya bubuto uli ako pero si Ic din, kaya winner na si IC kasi he(IC) can "C" the future!

2:21 AM  
Blogger Dos Ocampo said...

uy gary, binasa mo pala yung post ko bout kay 37kPLDT girl. grabe, ang galing mo naman na mabuko ang aking "friend" kung sino man siya, bilib na ako sayo, isa ka bang imbestigetor? yung kay cofibean kasi nagawa mong malaman kaya ayun, wala na siya, kaya masasabi ko lang, ikaw ang nakapagbagsak kay cofibean! Hail the new king, KING GARY T!!!

Nyaaahhahaha, corny.

2:23 AM  
Blogger ek manalaysay said...

yo gary, if my officemate is not mistaken the cute japanese girl is erika sawajiri! try mo itong link na ito kung siya nga yung girl o hanapin mo na lang sa google search for erika sawajiri. eto ung link:

http://photo.e-khmer.net/19/images/bd789c9209bcd14a09d82293b112c46c0.jpg

cute cya pero I'll go panky pa din! kala ko ba gusto mo ang mga tomboy?

8:34 AM  
Blogger Billycoy said...

go manay lolit, boto niyo po si manay lolit alang-alang kay DJ MO

12:40 PM  
Blogger Talamasca said...

Waaaah! Take my Korean housemate instead! I want her out of here! Kthnxbye.

12:57 PM  
Blogger abi said...

IC forever!!!

2:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

I gotta run and buy them vote cards. LOL.

2:54 PM  
Blogger Lyka Bergen said...

naka- Panky Trinidad ang vote ko. I like her hair kasi. Ching!

6:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

mahal ako kasi gusto kong mamatay si mahal sa tarugo ni gary..

panigurado lasog-lasog
ang bituka ni mahal sa kanya,..hahahahahahaha

mahal lang,atsaka magaan si mahal.
hindi ka mahihirapan.

Kahit 69 na patayo kaya...

yeah boy

at kung namumuroblema ka sa mukha ni mahal ,takpan mo na lang yung mukha nang jaryo tas magimagine ka na lang...kaya yan

hahahahahahahahahahaahahah

7:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

hindi na iniisip ang mga ganyang bagay gary..mahal lang

7:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

mahal ako kasi gusto kong mamatay si mahal sa tarugo ni gary..

panigurado lasog-lasog
ang bituka ni mahal sa kanya,..hahahahahahaha

mahal lang,atsaka magaan si mahal.
hindi ka mahihirapan.

Kahit 69 na patayo kaya...

yeah boy

at kung namumuroblema ka sa mukha ni mahal ,takpan mo na lang yung mukha nang jaryo tas magimagine ka na lang...kaya yan

hahahahahahahahahahaahahah

hindi na iniisip ang mga ganyang bagay gary..mahal lang

7:55 PM  
Blogger Mei Mei said...

hahaa...sa jap gel din ako..xa lang kc di ko kilala....malay niyo sumikat dito..:D

9:42 PM  
Blogger Jot Abordo said...

yan bumoto na ako... kaso wala pa rin yung logo??

6:44 AM  
Blogger garytarugo said...

maraming salamat sa mga bumoto na. update: dikit ang labanan nila ic, mahal at manay lolit. pero hindi naman nagpapahuli sila jap girl and panky. sino kaya sa lima ang tatawagin kong "my own"? lima na lang ang kino-consider kong naglalaban dahil si roxanne 0 votes pa rin. haha!

paalala lang: you can vote as many times as you want. voting ends tonight so keep on sending those votes. :)

p.s. jot-jot, anong logo yung sinasabi mo?

11:36 AM  
Blogger Mikmik said...

bumoto na ako!!!

IC!

IC!

kaya mo yan IC!

12:38 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org