Tuesday, November 07, 2006

Meet the Finalists

Una sa lahat, maraming salamat sa lahat ng nagpadala ng kanilang application. Sobra akong nagulat dahil hindi ko inexpect na magiging overwhelming ang response para sa aking search. Finorward ko yun lahat sa MTV at mula sa libo-libong nagpadala, we're now down to six. Hindi naging madali para sa producers ang ginawang pagpili at pagreject sa applicants dahil marami sa mga nagpadala ang talaga namang deserving. Pero kinakailangang magbawas at itira lang ang anim na pinaka deserving dahil yun daw talaga ang format ng show. So paano, hindi ko na to patatagalin pa. Excited na rin kasi akong ipakilala sa inyo ang mga finalists ng My Own Sandara Park.



Finalist No. 1: Unknown Japanese Girl


WOW! As in WOW! Nung una kong nakita ang picture na to napasigaw ako ng "Eto na! Stop the contest!" Pero hindi ako pinayagan ng MTV. Kailangan daw kasing dumaan sa proseso ang gagawing pagpipili. Nakakahiya naman daw kasi sa iba kung pipiliin ko lang siya basta-basta na walang nangyayaring contest kahit na nga ba sabihin nating para sa akin naman to at love life ko ang nakataya dito. Sige, MTV. OK lang. Hindi naman ako ang importante sa search na to eh.



Finalist No. 2: Roxanne Barcelo


Hmmm... OK. Pwede na. Pero sino siya? Ang kwento kasi sa akin ng producers muntik na raw siyang hindi nakapasa sa screening. Kaya lang bigla daw siyang umiiyak at nagsabi na kailangan daw niya ng exposure. As in todo luha raw. Ang galing! Wala pa nga raw binabanggit yung producer, umiiyak na siya eh. Nung una hindi ko na-gets. Bakit kailangan niya ng exposure? Artista ba siya? Saan pa siya lumalabas? Anyway, pasalamat siya at mabait ang producers ng MTV. O eto na yung exposure na hinihingi mo. Galingan mo ha!



Finalist No. 3: Panky Trinidad


Sa maniwala kayo't sa hindi, mataas ang ranking ni Panky kaya siya nakapasok sa finals. Although sablay siya sa weight requirement (pero konti lang naman daw according to my producers) pasok na pasok naman daw siya sa ibang requirements lalo na sa S&M. According to her essay, payag daw siya na gawin ko sa KANYA ang lahat na nilista ko lalo na ang vaginal torture AND cock and ball torture. Nakatulong din ang ginawa niyang pananakot sa producers ng MTV gamit ang kanyang third eye.



Finalist No. 4: IC Mendoza


Hindi ko pa rin alam kung paano siya nakalusot. Dahil siguro siya lang ang applicant na nag-qualify sa requirement ko na "Must not weigh more that 50 lbs". But more than that, siya lang daw ang natatanging applicant na nagsubmit ng essay niya na hindi computerized. Very personalized daw to -- hand-written at gamit ang iba't ibang kulay ng DONG-A Pens.



Finalist No. 5:
Mahal


Hindi ako nagtataka na sumali at nakapasok si Mahal. Sa issue ng pagsali, hindi nakapagtataka dahil balitang-balita naman sa buong Pilipinas na siya ay dakilang palikera. Sa issue naman ng pagpasok sa finals, obvious na ginamit ni Mahal ang koneksyon niya kay Sandara: Mahal => Mura => Joseph => Sandara. Nag-aalala lang ako dahil kung siya ang mananalo baka wala pang isang buwan ay ipagpalit na niya ako sa isa pang showbiz wannabe.



Finalist No. 6: Lolit Solis


Malaki ang hinala ko na nagkaroon ng switching dito. Pero I will give my producers the benefit of the doubt. According to them, kaya raw nakapasok si Lolit dahil siya ay at least 5'2". At nung ginoogle daw nila ang Lolit Solis sexual fantasy, ang blog ko raw ang lumabas na Number 1 sa results. Malaking senyales daw yun para sa kanila na kailangang ipasok si Lolit sa finals.

@@@@@

There you go! The six finalists in my search to find My Own Sandara Park. Wish me luck!

19 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ay!

I changed my mind, gary love. Ayaw ko nang mag-judge.

Mas maganda pa ako sa kanila eh. Pede pa bang pahabol, gary tarugo, sweet?

12:25 AM  
Blogger Lyka Bergen said...

Bakit wala ako sa listahan ha?

4:19 AM  
Blogger Bryan Anthony the First said...

didnt know pink is a good color for gay anorexics

bryan here by the way

woof!

7:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

haha... ung number one lang ung korean looking e.. ung natira puro maliliit lng ung eyes,,except for MAHAL!


hehe...

8:10 AM  
Blogger ek manalaysay said...

i'll go for... (drumrolls)... PANKY!

8:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

GWAHAHAHAHAHHAHAHAHAH
asteggg!
Di ko sila kilala... so isa lang boboto ko..
SI MAHAL...
Nyahahahahhaha.... galing ng koneksyonnya!
MAHAL=>MURA=>JOSEPH=>SANDARA wahahahaha

9:26 AM  
Anonymous Anonymous said...

boto ako kay mahal o kaya kay manay lolit!

9:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

sabi nga ng kanta, "the search is over." si mahal na ang nanalo. alam ko namang ilusyon mo ring maka-do si joseph. hehehe

12:07 PM  
Blogger Polahola said...

mas bagay si IC mendoza. Siya ang bet kow aheheh

12:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

go, IC! :)

gibbs

2:42 PM  
Blogger Dos Ocampo said...

may ihahabol ako si Eric Santos! grabe, siguro pag nakita ka nya, maglalaway yun... adik sa mga slender thingy yun eh. nakita ko siya minsan sa backstage ng sm megamall mall tour nya, mas daig pa babae gumalaw.

5:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

huwaw naman... hehehe... mahilig ka siguro sa showbiz... haha!!!

7:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sa dating high school ko maraming Sandara look-alikes! Mayayaman pa so baka sila pa magpakain sayo.

Ang boto ko ay si...IC Mendoza. kaso hindi mo siya magagawan ng breast torture at vaginal torture. Cock and Balls meron siya=P

Gusto ko rin tuloy magconduct ng sarili kong search...My Own Brandon Boyd...pero gusto ko tarugo rin...

8:18 PM  
Blogger Mikmik said...

hahaha!!! grabe!

9:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

sana nakasama si rosita........ akala ko siya ung papasok hindi si panky... kasi kamuka nya talaga si sandara.......


pero ang vote ko ay si LOLIT SOLIS! woooooo

11:43 PM  
Blogger garytarugo said...

mahina ata ang hatak ni japanese girl. parang kinakabahan na ako ah.

10:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

bagay na bagay kau ni lolit solis.. kitang kita ko na sa aking utak ang kabagayan niyu!!.. hahahaha

12:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kay IC ako. Itaas mo IC ang tarugo, este ang bandilang verde! :-)

2:59 PM  
Blogger Riker said...

bagay na bagay kau ni lolit solis.. kitang kita ko na sa aking utak ang kabagayan niyu!!.. hahahaha

11:32 AM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org