Monday, November 06, 2006

Twenty Four Thirty

Nope. Hindi yan ang oras kung kailan huling nakipag-sex si lola. Yan ang kasalukuyang bilang ng mga tumingin sa profile ko mula nang magsimula akong magblog -- 1 nung July at 2,429 ngayong October and November. Akalain mo nga naman. Kung sabagay, marami naman talagang malalaman ang isang tao tungkol sa akin kapag tiningnan niya ang profile ko. Andyan na ang Age ko, Gender, Astrological Sign, Zodiac Year and Location. Dyan din makikita ang mga URL ng LAHAT ng blogs na mine-maintain ko. Medyo nakakalito nga naman kung hindi mo kabisado dahil sa sobrang dami. Kaya lang medyo nahihiya rin ako sa mga tumitingin dahil hindi ako gaanong nakakapag-update ng aking profile. Hayaan niyo, next month mag-u-update na yan. Birthday ko na kasi eh kaya siguradong magbabago na ang Age na nakalagay dyan. Surprise yun kaya paki abangan na lang. Ciao!

13 Comments:

Anonymous Anonymous said...

nasaan ang entry mo from july to september? para mabasa ko naman at ng ibang avid readers mo . :)

11:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

ganyan kase ang sikat...
at malake ang......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
puso... nyahahahaha...
sup dude?

8:44 AM  
Blogger coach said...

you must be famous !

9:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

sobrang sikat ng profile mo...

ano ba dapat mong i-update ang profile o ang blog?

9:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

galing naman. anong sikreto mo?

1:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

kung may profile lang din sa diaryland,putangina sinabayan na rin kita sa hubaran kaya lang wala eh..senxa heheheeh

6:24 PM  
Blogger garytarugo said...

geliq, wala eh. july kasi ako nagregister sa blogger pero nung october lang ako nagsulat. kaya alam kong isa lang ang nakakita ng profile ko nun -- AKO.

kiro, ayus lang. kamusta na ang yellow fever mo? nakahanap ka na ba ng chicks... ah este... gamot?

coach, yes. i am. pareho pala tayo. nakita ko marami na rin profile views mo eh.

billycoy, pwede bot?

mandaya, ang sikreto ko? perseverance and hardwork.

blacksoul, yeah, yeah. hanggang salita ka lang naman eh. hehe.

:)

8:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

galeng talaga ni garytarugs! 2000+ in one month! :)

8:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

nako mas dadami yan kung hindi lang ulo sa baba ang pinapakita mu eh! wahhahahaha natutuwa naman ako... grbe... 2000..andami... kakatakot ang tarugo mo..

10:36 PM  
Blogger garytarugo said...

gibbs, hindi naman. slight lang.

gener, gamitin ko kaya ang picture mo para naman magkaroon din ako ng tracy and isaiah.

:)

11:29 PM  
Blogger ek manalaysay said...

hahahaha... kainggit ka naman dami mo na profile hits... e kasi naman parang tourist spot na yang tarugo mo na talaga naman agaw atensyon sa mga nagbabasa o nagsuslat ng mga comments ni cofibean... kaya ayun, umabot na agad ng 2000+... hehehe... keep it up! ung pagsusulat ha hindi ung tarugo mo... hehehehe

8:33 AM  
Blogger Dos Ocampo said...

grabe, mas sikat ka pa kay cofibean. in one month nagawa mo yan... ang galing mo naman isa ka nang problogger!

Mabuhay si Gary!

Pag pinalitan mo profile pic mo, naku, humanda ka na sa mga proposals.

5:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

ayaw ko kay sandara park.
kala ko ba friends na tayo?
:)
nasty.
bakit hindi ako kasama sa choices?
sa bagay.
gusto ko na lang yata maging si ic kesa maging si laos na sandara.
:)

2:48 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org