Friday, November 03, 2006

Oh Happy Slip

Where have you been all my life? Ang cute-cute mo talaga. Pakiramdam ko mahal na kita.



Kailan ka ba pupunta sa Pilipinas? Date tayo. Kumakain ka ba ng fishballs? Squidballs? Bolballs?

@@@@@

Mga kaibigan, suportahan niyo sana ang aking mahal na si Christine (a.k.a. Happy Slip). Marami pa siyang videos sa kanyang website. Sige na, punta na kayo dun. Wala naman akong update eh.

@@@@@

Karagdagang inpormasyon: Si Happy Slip ay purong Pilipina na lumaki sa States. Para siyang pinaganda, pinasexy at pinaHOOOOOT... grabe, ang HOT talaga niya! Ay teka! Nasaan na ba ako? Ah ayun. Para siyang babaeng version ni Rex Navarette. Marami na rin siyang fans sa YouTube at hindi lang puro Pinoy ang fans niya. Kaya naman ako natutuwa sa kanya dahil, kahit maganda siya, hindi siya takot na magmukhang kengkoy sa mga videos niya. Hindi katulad ng iba dyan na sobrang feeling. Nasabihan lang ng maganda eh ayaw nang magblowjob. Di ba Madz?

18 Comments:

Blogger Dos Ocampo said...

parang ewan naman yan, sya din yung nanay nya!!! hahahahaha!!! pero maganda siya...

12:53 AM  
Blogger Dos Ocampo said...

wow naman ako una nag comment!!!

12:56 AM  
Blogger icarus_05 said...

Aaaaww!

Pinanood ko lahat ng Vids nya!

Sheeet! Ang ganda nga niya! Hehe, at nakakatawa.. Can't wait for her next post :P

dont purget to wer yur hap eslep :D

2:02 AM  
Blogger _ice_ said...

hey gary.. hayah doin' dude?

how life?

Ganda nga nya.. eh sya lng yong nanay nyah eh.. magaling.. magaling na artista versatile.. dapat mo xang bigyan ng award D_SICAT ok..

9:03 AM  
Blogger Jot Abordo said...

goodluck sa magiging love life niyo...pag ibig na yan talga...

10:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

ay ako din ata...naiinlab sakanya...wagihihihi

3:12 PM  
Blogger garytarugo said...

dos, all-in-one kasi siya -- writer, director and actress. mahilig kasi ako sa mga multi-talented people eh. congrats din pala for being number 1! tinalo mo na ang siyete.

icarus, ang ganda niya no? *sigh*

ice, ice lang naman ako. baka nga gawan ko pa siya ng sarili niyang award.

jot-jot, gusto ko nga siyang tanungin kung gusto niyang makimerge sa akin eh. gagawa kami ng happytarugo.com.

jhed, nakakatawa naman yung tawa mo. wagi? hehe.

8:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

ang kulit ng vid!:D

12:02 AM  
Blogger Polahola said...

nyahaha ang kulet nya. nakakatuwa ahahah ;-p that must be love gary!yow!;-)

1:47 PM  
Blogger garytarugo said...

rina, ang kulit no? hehe.

isaiah, love na nga siguro to. parang yung sa inyo ni gener. teka, paano na si blacksoul. yihee!

3:51 PM  
Blogger Polahola said...

nyahahha;-p ang galing alam. Startalk!;-p

4:54 PM  
Blogger Polahola said...

nyahahha;-p ang galing alam. Startalk!;-p

4:55 PM  
Blogger garytarugo said...

kalat na kalat na kaya yun. alam na yun sa buong blogosphere. kahit nga sa mga english blogs yun ang topic eh. hehe.

7:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

Thanks for promoting Happy Slip. I would never have heard about the website had you not plugged it here. I think I'm in love, too. Unahan kita. Mas malapit ako sa kanya e. LOL.

9:43 AM  
Blogger garytarugo said...

pinoy, isang malaking karangalan para sa akin ang maglingkod kay happy slip.

mga kababayan! i-link natin ang website ni happy slip! :)

9:33 PM  
Blogger ek manalaysay said...

napanood ko ung iba pa nyang vidblog sa youtube... galing talaga nya... mabuhay ka happy slip... don't forget your happy slip! mali pala ako ng napuntahan na site para kay happy slip pala yun... bwehehehehe... salamat sa pagsuporta kay cristine aka happy slip at pagpromotena din sa kanya... mabuhay ang mga filipinong filmmaker!

8:50 AM  
Anonymous Anonymous said...

Done linking. Promoted her perfume video too. LOL.

11:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

yeah I personally know Christine. very recently nga lang, that is. she will be visiting Manila this May to cover our election scene here. =)

12:14 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org