Sunday, November 05, 2006

My Own

Isa sa mga trip kong panoorin sa TV ngayon ay ang MTV show na My Own. Pinapalabas siya sa MTV every Friday, 9:30 pm. Para siyang date show na may twist -- ang mga pagpipilian mo ay mga "versions" ng crush mong celebrity. Ika nga, kung hindi mo kayang kunin ang original eh di kumuha ka na lang ng pirated. Sa kasalukuyan, ako ay nagco-conduct din ng sarili kong search for my own...





Sandara Park


Requirements:
  • Female
  • Single
  • 18-20 years old
  • At least 5'2"
  • Must not weigh more than 50 lbs
  • Korean-looking
  • Knows basic Filipino and English
  • Can sexy/dirty dance to the tune of In or Out, Walang Sabit and Ang Ganda Ko
  • Interested in making amateur movies
  • Open to experimentation
  • Into S&M, which includes but is not limited to:
    • Bondage
    • Breast torture
    • Spanking
    • Whipping
    • Blood play
    • Vaginal torture
    • 'CBT,' Cock and Ball Torture
    • Asphyxiation
    • Hot wax
  • Wholesome-looking (yung pwedeng ipakilala sa magulang)
  • Experience in talent show searches a PLUS
Interested applicants may send their resume to me. Please include a 1x1 and a full body picture plus a 50-page essay in Korean stating why I should choose you to be "My Own Sandara Park".

Paalala lang: Kasama sa mga magju-judge ang nanay ko. Kaya kung maaari lang, itabi muna ang inyong mga kinky pictures hangga't hindi pa kayo napipili. Thank you and good luck sa mga sasali!

22 Comments:

Anonymous Anonymous said...

yun lang yata yung napapanood ko ngayon,mtv my own..nakakatuwa sha.

naghahanap ka ng your own sandy

Must not weigh more than 50 lbs..

shit..

uy una ako nagcomment

3:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

ako rin napapanood ko rin yun. naku mga Trying Hard ang mga participants.

50 lbs? sobrang gaan naman yata yun... si mahal na yata yan di na si sandara.

3:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

haaay.

di ako makakasali. atsaka walang mtv dito sa amin. two channels -- abs-cbn at gma 7 -- nga lang ang nakukuha ng aming antenna na nakakapit sa pinatayong kawayan. mas mataas, mas clear ang reception.

haaay uli.

4:09 PM  
Blogger garytarugo said...

blacksoul, dude! ano nang balita sa yo? kamusta ka na? kumain ka na ba? anong gusto mo? juice, gusto mo ng juice? uhmmm... kamusta na rin pala yung kapatid mong si lalaine? ano bang pinagkakaabalahan niya ngayon?

billycoy, gusto ko kasi halos pareho ng katawan ni sandara eh. sobrang gaan ba nung 50 lbs? akala ko nga mabigat na yun eh. tingnan mo yung picture niya. nakakatakot magbukas ng electric fan kasi baka hanginin.

mandaya, hayaan mo pag naghanap ako ng My Own Mandy Moore babalitaan kita. tsaka may kulot ka naman eh.

4:19 PM  
Blogger Polahola said...

Naku bagsak ako sa requirements! nyahahah!

Maganda nga yung "my own," naiiyak ako dun eh pagnaili ng obssess fan yung idol niya. Madalas they choose yung kabaliktaran nila.

4:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

para sa yo gary, iiwan ko si kulot.

5:09 PM  
Blogger Lei_SATG said...

This comment has been removed by a blog administrator.

5:25 PM  
Blogger Lei_SATG said...

shet! pasok na sana kaso 51.5 lbs kasi ako LOL

akaptah! << korean yan for "sayang"

5:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

ayaw ko ng juice...

hehehehe himala may binura kang comment...kilala mo kapatid ko..

ok naman sha.

5:53 PM  
Blogger garytarugo said...

isaiah, saan ka bumagsak? aba! bago na naman ang profile pic mo ah. baka tuluyang ma-in love sa yo niyan si _____. tsaka ganun nga sa My Own no? sa tatlong beses ko na napanood yun, tatlong beses ding magkaiba kami ng choice nung searcher.

mandaya, lol. lol with a U. hehe.

author, bakit mo naman binura ang comment mo?

snst_blvd, akaptah naman. pasok ka na sa korean language requirements eh. baka naman nag-weigh ka with shoes?

blacksoul, ayaw mo ng juice? eh joots gusto mo? tsaka hindi ako yung nagbura nung comment. kasi kung ano yan dapat ang nakalagay this post has been removed by the administrator. baka hindi satisfied yung author sa sinulat niya. yup, kilala ko kapatid mo. nag-iwan siya dati ng message sa tagboard ko eh.

7:11 PM  
Blogger & said...

dumaan, garytarugo.

ahehe.

ang natatandaan ko pa ay ang mtv dismissed na date show rin. ngayon kasi, hindi na ako nakakapanood ng tv.

hindi ko alam kung masasagwaan ba ako kay sandara park sa mga poses nya sa maxim.

hihihih.

7:41 PM  
Blogger garytarugo said...

utakgago, bigla kong naalala yung Dismissed. ayus din yun. mas maraming laplapan. hehe.

10:32 PM  
Blogger Dos Ocampo said...

may kilala ako less than 50lbs yung weight kaya lang 4'2 lang height nya eh...

kaklase ko nung gradeschool!!!

12:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahahahahahahahaha.. ang gaganda ng requirements mu a.. lalo na ang "into SnM".. kakaiba!

10:23 AM  
Blogger Mei Mei said...

kaloka...parang alam ko kung saan mo sinungkit ang pic ni sandeh!!!!ahahaha....di rin ako pede sa my own chuva mo...taken na kc..hahaha..sayang pasok sana ako sa requirements...hahaha...

10:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

sa mga nakaka-miss ng X-rated pics ni gary the big tarugo, i have it here in my blog :)

love you gary tarugz!

12:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

ako sasali sa mgaju-judge.

1:36 PM  
Blogger garytarugo said...

dos, pwede na yun! pakilala mo siya sa akin baka sakaling mailakad ko sa mga producers.

chino, idea yan lahat ni sandara. siya ang nag-insist na isama ko yan sa mga requirements kundi lalatiguhin daw niya ako. ayaw ko nga sanang ilagay para ma-experience ko kung paano malatigo ni sandara.

mei, hindi ba? eh bakit nakita ko yung picture mo sa batch ng nakapasok sa shortlist? ah ok, gets ko na! sumali ka pero ayaw mong ipaalam sa iba. sige, secret lang natin to. wag kang mag-alala. walang ibang makakaalam.

migs, kamusta na? o ayan, yung mga naghahanap ng luma kong pics nasa blog lang pala ni migs. kaya pala nawala dito eh.

bananas, sige ipapagpaalam ko sa mga producers na gusto mong magjudge.

9:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

si sandara ba talaga yun? jozme! :)

10:37 PM  
Blogger Mei Mei said...

nakow....bakit mo pa binanggit?akala ko nagets mo na...tsk..tsk..wag mo na lang paalam sa bf ko ha?:P

11:24 PM  
Blogger Wally said...

minsan tinatanong ko sa sarili ko, anorexic kaya yan si sandara?? o biktima lang sya ng famine sa africa? hahaha

shet! ang panget ni sandara gary ano ka ba! hahahaha bat di na lang si rosita? hahahaha

11:42 PM  
Blogger Mei Mei said...

oi...kulitco...wag ka..fan ako ni sandeh...kung pangit xa?ano na lang c mahal?hmpf...hehehe...

11:53 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org