Saturday, November 18, 2006

Gi-Ne-BRA! Gi-Ne-BRA! Gi-Ne-BRA!

Matagal din akong hindi nakapagbukas ng email kaya ngayon ko lang napansin na naipadala na pala sa akin ni Bugoy ang mga pictures ni Angelica Panganiban. Sabi ko na nga ba may pakinabang din tong si Bugoy eh. Sa sampung email kasi na natatanggap ko, walo dun galing sa kanya. Minsan chain email (pang-good luck daw), minsan money-making scheme, minsan trivia (ex. "The Longest Bridge"), minsan jokes, minsan nakakatakot, minsan bastos at kung minsan pa religious. Wala talagang pinipili yan. Basta makapag-forward, ifo-forward. Muntik ko na ngang i-report yan dati sa Yahoo as spam.

Pero mabalik ako kay Angelica. Halos araw-araw ding nasa TV Patrol ang "balitang" ito -- kesyo hindi alam ng Ginebra kung paano ito lumabas, kesyo niretoke ang pictures, kesyo ibang katawan daw ang ginamit, etc. Ah basta, wala akong pakialam kung ano man ang isyu dito sa posters na to. Basta ang importante, may bago na namang mapagbabatihan...





...at mapapalitan na ng mga manong drivers ang pangharang nila sa sikat ng araw.

14 Comments:

Blogger MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

gusto ko nyan. hindi para pagpantasyahan. excuse me, hindi ako tibo.

ilalagay ko likod ng gas stove para matalsikan ng kumukulong mantika habang nagpiprito ako ng tilapia.

yun lang

3:16 PM  
Blogger garytarugo said...

akala ko naman idi-display mo sa tindahan mo at gagamitin yung likod para pagsulatan ng utang.

4:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

saw those somewhere.
so hot it sizzles.
wah!
apir!

8:01 PM  
Blogger Doubting Thomas said...

hoooo maaaaahhhh ggggaaaawwwd!
--
ok super OA nun... hehe pero sa tingin ko may tulong na ng photoshop yan. you can't be that sexy!

10:12 PM  
Blogger garytarugo said...

bulitas, apir! salamat din sa pag plug mo sa blog ko. :)

rob, mukhang halata namang photoshoped yung pics niya. tingnan mo na lang yung kilikili. walang kalinya-linya. di ba pag chubby, chubby din ang kilikili? hehe.

10:29 PM  
Blogger Paul said...

Isa lang ang masasabi ko... YAK!

Pwede siyang pang proteksyon sa tiles para paglagyan ng mga kaldero sa kusina.

Ahihihihihi...

7:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

ibang level si angelika..

pooh tang-ina.

angel na ang mukha,langit pa ang katawan.yung iba langit ang katawan impiyerno naman ang pagmumukha.nasa kanya na lahat

3:02 PM  
Blogger Billycoy said...

nanghihingi nga ako sa friend ko kung meron silang file nung pic lang ni angelica...

baka kasi ang mapagbatihan ko dyan yung mga bote at hindi si angelica!

3:18 PM  
Blogger Polahola said...

edited! pero pretty si angelica no doubt.^_^

3:23 PM  
Blogger Lyka Bergen said...

Gine-bra ang bra sa sobrang laki ng boobs! Ching!

5:07 PM  
Blogger garytarugo said...

paul, pwede rin siyang gawing placemat para mas magana ang pagkain sa hapagkainan.

blacksoul, sayang nga nagkaroon ng ban sa bold movies sa SM cinemas eh. sana nakapagbold na rin si angelica ngayon.

billycoy, pahingi rin nung file pic. gusto kong makita ang mga bilbil tsaka yung totoong kilikili ni angelica.

isaiah, kasing pretty ba ng sexbomb?

lyka, magpalagay ka na kasi ng implants.

7:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

tol, galing

12:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

To the highest level!! She's hott!!

12:42 PM  
Blogger Unknown said...

naks naks. panalo. ^^

5:09 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org