Thursday, November 30, 2006

Hoy Gary Tarugo!

Hoy Gary Tarugo! Nasaan ka na?! Putang ina naman o! Wala ka talagang kwenta! Bakit ba ang tamad-tamad mong mag-update ng blog mo ha?! Alam mo bang nasasayang ang isang minuto ko araw-araw para lang i-check kung nag-update ka na ng blog mo ha?! Ha?! Alam mo ba yun?! Parang hindi ka binabayaran ah! Potah! Kaya ka binabastos ng readers mo eh! Pupunta dito... Magpo-post ng bastos... Tatawagin kang bakla... Eh putang ina naman kung ganyan lang nang ganyan ang gagawin mo eh umayaw ka na! Gumaya ka na lang dun sa iba na wala ring blog! Gayahin mo na lang yung isang taga Netherlands na feeling syota ng isang blogger! Na kung umasta eh parang siya na yung may-ari ng blog na yun! Tingnan mo kung paano yun mang-away ng mga tao dun! Tingnan mo lang! Putang ina talaga! Talagang mapapamura ka inaasta ng putang yun eh! Yung may-ari nga ng blog walang pakialam pero siya kung makaaway parang siya binigyan ng comment! Putang ina talaga pag nakita mo yung pinag gagagawa nun sa blog na yun, titigasan ka sa galit! Ang tigas ng titi mo pero hindi ka lalabasan! Ganun kasama ang puta! Kaya ikaw Gary mag-ayus-ayus ka na, kung ayaw mong magaya sa putang inang yun! Pweh!

Love always,
Gary

17 Comments:

Blogger ikay the dancer said...

Hindi ka naman galit? hehehehe!!!

12:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

whahaha sino ba yung tinutukoy mo? whahaha

9:05 AM  
Blogger Kiro said...

sino un? hala...

9:25 AM  
Blogger Riker said...

sinu yung taga netherlands?..hehehe.. USI!! :P

10:10 AM  
Blogger MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

ano ba yan? galit na si gary. gusto ko yung isang part ng katawan nya ang manggagalaiti sa galit.

10:29 AM  
Blogger zeus-zord said...

hmmm...

libog lang yan

kulang ka lang pagpapalabas... kaya mainit ulo mo

ilabas mo lng yan gagaan na uli loob mo

pero alam mo bang nagiging makakalimutin ang tao dahil sa sobrang pakikipag laro sa sarili

1:14 PM  
Blogger Doubting Thomas said...

hahaha pagbigyan mo na si tracy! she really doesn't exist naman yata eh.
or kung tracy nga man ang pangalan nya or whatever. lolz.
--
pinagsabihan nga ako nun dati eh. mahiya naman daw ako sa momy ni rens! lolz.
--

basta ako i hate fakers.

2:28 PM  
Blogger Dos Ocampo said...

wow gary nag-update ka na!!! buti naman... kinabahan ako nagalit ka kasi eh... hehe

6:23 PM  
Blogger bananas said...

ilabas mo ang galit na yan sa akin gary, dearie.

handa akong ma-rape.sure!

7:06 PM  
Blogger Billycoy said...

gary bakit kapag nanggagalaiti ka sa galit ibang ulo ang nag-iinit at nagagalit?

kunsabagay, ako rin kagabi nag-init at nagalit kaya naglinis na lang ako ng tubo. ganun na lang din gawin mo

7:07 PM  
Blogger colored purple said...

nakakatuwa ka naman gary. siguro ibang uri kang magmahal.

7:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kung sasabihin mo siguro 'yan, baka puro *toot* na lang 'yung marinig namin. Hehe. :D

10:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

feeling ko talaga, si tracy at si heneroso ay iisa - diba rob? :P matagal ko nang duda yan eh.

anyway. tama pala ako. si tracy na tiga-nederlands na feeling boyfriend ni hener.

eh sa totoo lang, iisa lang ata si hener at tracy eh.

ba't ka naman inis dun?

11:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kev... ay naku... wala ako masabe... parang korek na korek ka... but I don't really care man... whatever...
It doesn't cost to day dream right? basta wag lang OA... *cough*
Hayaan mo na lang yun tarugs! hahahaha...

2:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

si tracy talaga o. easy ka lang gary! wag mong painit ang ulo mo, makasasama lang yan sa'yo. easy ka lang. keep it cool.

pero minsan dapat na makaamoy.

(0_-) http://paurong.wordpress.com

p.s. andaming feeling sa mundo.

6:46 AM  
Blogger Polahola said...

hmm okie lang yan! gary wag ka malungkot para ke gary!

7:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

baka ako si tracy?
babae ba yun?
kasi kung babae yun.
malamang sa malamang.
HINDI AKO YUN.
:)

ganyan ka pala magalit?
:)
basta kapag
nakaramdam ka ulit ng galit.
katok ka lang--
andon ako sa kwarto ko.
:)
haha.

8:48 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org