Tuesday, November 21, 2006

Puto-shoped

Ang saya-saya ko ngayon! Paano kasi may nakapagbigay sa akin ng unedited pictures ni Angelica Panganiban. Cute pa rin naman siya dun sa posters. Kaya lang kasi pag sobrang photoshoped na, hindi na rin minsan maganda ang dating eh. Parang nagiging manekin na kasi. Parang plastic na ang balat sa sobrang flawless. Maganda pa rin yung natural. Yung may konting baby fats. Yun yung masarap pisil-pisilin at kagat-kagatin eh. Hmmm! Ang sarap talaga ni Angelica lalo na nung nakita ko yung konting bilbil niya. Parang gusto ko tuloy ipitin yung mukha ko sa boobs niya. Brrrrr!

Kung gusto niyo ring makita yung unedited pictures ni Angelica, i-click niyo lang yung pictures dyan sa baba. Hoy, yung mga malilibog dyan! Gumamit naman kayo ng tissue! Potah dito na naman kayo magkakalat eh!



14 Comments:

Blogger Geliq said...

wow, una ko nagcomment :P

kadiri naman ung mga pictures. totoo bang may ganong katawan na kaya pang magpapicture???mas mganda na sigurong edited ung pix kung ganyan rin lang in person.

bwehehe! :)

11:09 PM  
Blogger ek manalaysay said...

hahahha... na-excite pa naman akong buksan kung ano hitsura ni angelica p. ng undited... arkgh... (vomit)

8:16 AM  
Blogger Billycoy said...

grabe pala si angelica... photoshop lang ba yun o salamat dok?

9:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hahaha! She forgot to put on tanning lotion... :-)

10:57 AM  
Blogger Dos Ocampo said...

gary, reading ready pa naman ako tapos niloko mo kami! grabe, nakakabitin ka! hehehe... anyway, tingin ko di na kumakain si angelika, kasi kung pinanood nyo yung pelikula nya na santa santita, ang taba nya. grabe, another child star turned bomba star, expect her to be in some B grade bomba movies...

4:21 PM  
Blogger tin-tin said...

sorry ha. di kse ako mahilig kay angelica. hehehe

5:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Wala akong masabi,tinarantado mo si angelika..

I love angelika..

ano ba yun mga pics..

lakas tama...

5:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Oh GAWD...
My virgin eyes...

8:50 PM  
Blogger garytarugo said...

ang ganda ng nipples ni angelica no? pinkish! :P

10:14 PM  
Blogger bulitas said...

taena naman oh.
haha.
pota.

12:03 AM  
Blogger Polahola said...

hahaha! Wala ako masabi binastos si angelica! wakokokok

9:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

photoshopped ba talaga yun? alin ang photoshopped, yung mataba or yung original? ito ang tingnan nyo at nang magulat kayo. see here and here.

2:46 PM  
Blogger garytarugo said...

tingnan mo na diday! nakaka-arouse yan. ;)

10:29 PM  
Blogger Franco Dominico said...

nasuka ako bigla

5:23 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org