Saturday, December 02, 2006

Shoo Fly

Ang bagal ng takbo ng buhay. Parang gusto ko na tuloy magshift ng career. Minsan nga naiisip ko na maging bugaw na rin para ako na lang ang magmanage ng sarili kong career. Pakiramdam ko kasi naabuso na ako eh. Yung dati ko kasing bugaw, nakikitikim pa bago ako ibenta. Ang lakas pa namang humigop nun. Bago pa tuloy ako umabot sa customer ko, ubos na ang lakas ko. Madalas tuloy akong mamura dahil imbes na putok ang ma-experience nila, patak na lang ang umaabot sa kanila. Sino ba naman ang matutuwa dun? Kaya mula ngayon ako na ang magpapatakbo ng sarili kong career. Para buo na ang kita ko, buo pa ang lakas ko. At dahil nagsisimula pa lang ako, wala pa akong ibang minamanage bukod sa sarili ko. Kaya kung may iba pa sa inyo na gustong magpamanage dyan, ipadala niyo lamang ang inyong letter of intent sa akin. Isama rin ang inyong:
  • Name
  • Age
  • Sex
  • Measurements
  • Preferred customers
  • Desired starting salary (3 hours and overnight)
NO EXPERIENCE NECESSARY. Kaya sali na! Kayo rin. Kailangang kumita. Malapit nang mag-Pasko.

21 Comments:

Blogger Billycoy said...

Gary, kung gusto apply ka na lang sa den namin. ako may-ari nun...

kaso kaya mo ba ang quota sa amin, 8 people per night. 8 hours lang working time, plus 1 hour break. 9pm to 7am ang sked, kaya mo ba?

10:54 AM  
Blogger ikay the dancer said...

hahahaha!!

Yung dati ko kasing bugaw, nakikitikim pa bago ako ibenta


si heneroso? haha.. hindi ko knaya post mo. lol!

11:00 AM  
Blogger MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

gary dear, kung gusto mo ibabahay na lang kita.

12:39 PM  
Blogger garytarugo said...

billycoy, susubukan ko munang magnegosyo. pag hindi nagwork out, mamamasukan ako sa den ninyo.

ikay, hindi ko rin kinaya. biro mo, parang nagkaroon ako ng extra customer na hindi nagbabayad. eh talagang kahit sino naman ay mapipikon sa set-up na yun.

mandaya, nakakatakot kang magalit eh. nasa loob ang kulot... ah este... kulo pala.

teka wala bang mag-a-apply sa inyo?

8:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

SHET KA TARUGO! Bat ka umalis sa kumpanya ko, nde mo pa nakukuha ung seperation pay! At ikaw ang isa sa mga nakakakota araw araw! naku tarugo! if i know, disabled ka na eh... lalakarin ko na ung disability mo sa SSS ah...


wag mo kalabanin ang korporasyon ko! grrrrr

9:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ang landi naman oh...
wala magawa mabuti...
kawawa naman....
ako naghahanap ng korporasyon kaya lang di pa ako sure... marame kase ang nagooffer eh HAHAHAHHA
haha basta ewan.... =))
asteg tong post ha!?!

3:39 AM  
Blogger tin-tin said...

measurements kailangan? di na ako pwede. sad.. hehe.

uy! ano email add mo? ang galing lang! coz may nag-forward saken ng link/site. and yung site ay from your webpage.

8:55 AM  
Blogger Riker said...

wahahahahahaha..gary natatakot ata silang mag-apply sa yo e!!..hahaha.. :P

11:26 AM  
Blogger Polahola said...

hmmm.. parang nakakatakot kasi ang requirements. Ahaha parang manggagahasa?

Name
Age
Sex
Measurements
Preferred customers
Desired starting salary (3 hours and overnight)



wakokokok!;-p

1:01 PM  
Blogger Redjeulle said...

ang tagal ko nang tinititigan yung links mo ngayon ko lang na-get kung ano dapat yung 8 at D. hehehe, di ako pwedeng mag-apply...

5:21 PM  
Blogger Dos Ocampo said...

apply ka sakin,

DOS' MAMASAN and PAPASAN Corp.

with SSS, GSIS, Pag-ibig and PhilHealth.

Quota, 1 customer a day, 9 hours work time.

Kaya lang yung 1 customer dapat may nunal sa pisngi, pandak at nakatira sa isang palasyo sa gitna nang mendiola...

May sakit kasi asawa niya eh, wala siyang sex life...
hehehe

7:56 PM  
Blogger garytarugo said...

gener, shet ka rin! ibigay mo ang backpay ko!

kiro, ganyan talaga pag virgin. marami pang offer.

tintin, may measurements din naman ang babae ah. ang email ko pala ay garytarugo@yahoo.com.

chino, natatakot sila dahil alam nila na ikaw ang bibinyag sa kanila.

isaiah, try mo lang. ako naman ang mag-i-interview sa yo eh.

redjeulle, ano nga ba? tagal ko na ring tinitingnan yan eh.

dos, ang tindi naman ng sex drive nun. ibang klase talaga pag matagal nang hindi nadidiligan.

9:30 PM  
Blogger zeus-zord said...

Name (screen name) ZORD

Age 20

Sex MALE

Measurements (its a secret po... surprise para sa costumer)

Preferred customers (matrona, bading at kahit ano)

Desired starting salary (3 hours and overnight) name the price....

gusto ko sana mag try dun sa pinanggalingan mong corp kaso galit sakin ung amo nila. pinapabugbog ako sa mga trabahador at sa mga aso ako binebenta

ano nga pala mga benefits? pano kung magkaron ng tulo?

hmmmm

11:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

Name: Anonymous
Age: 20
Sex: Of course!!!
Measurements: Ask mo si Aubrey (Miles pare)
Preferred customers: Boy Abunda, Piolo Pascual, German Moreno, Eric Santos, Paolo Ballesteros, Eric Quizon, Ben Chan, Deo Endrinal..
Desired starting salary (3 hours and overnight) Teka tanong ko muna kay Richard, o kay Diether ha.. di ako sure e

1:20 PM  
Blogger Ang-ang said...

hoy akorin gusto ko rin lol magkano kaya per night! ang kikitain ko sa pagiging bugaw hahaha

3:50 PM  
Blogger Ang-ang said...

hoy pede akong maging talent na nga lang sige na pero 2% lang hah 98% sa kin hehehe

3:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ang-ang, pagawa mo muna iyong fez kung gusto mong maging talent.



(pukes)

11:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

Name: salia heights
Age: 19
Sex: for free
Measurements: *wink*
Preferred customers: male chinito matangkad matangos ilong na 16-20yrs old
Desired starting salary (3 hours and overnight): ako pa magbabayad sa kanila.

ang tanong: paano ang hatian? taas ba o baba?

hahaha. hindi ko kaya. konserbatibo ako. :)

8:57 PM  
Blogger insulare said...

haha. la lang, natuwa lang.

pwede akong accountant or treasurer.

11:14 PM  
Blogger Polahola said...

namimiss ko na si gary antagal! mag-update :(

10:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

uy gary tarugo for rent ka pa ba hanggang ngayon. haha.. parang gusto kitang tikman. kung totoo man ung sinasabi mo. haha. email mo ko speckled_doll@yahoo.co.uk.. hindi ako matrona, o bakla, bi ako discreet.. kung. email me if ur interested. reply ka nlng, kung gusto mo, sa email ko.. thanks

9:59 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org