Tuesday, December 12, 2006

DJ Mo, DJ Ko, DJ Nating Lahat

Napapakinggan niyo ba ang Forbidden Questions sa show ni Mo Twister? Ang galing ng gagong yun. Biruin mo, dahil sa pinagsasagot ng guests niya sa show, sumikat at naging kontrobersyal siya. Pero kung papakinggan mo talaga ang show niya, hindi naman masama ang mga tanong niya at lalo namang hindi masama ang mga sagot ng guests niya. Nagiging masama lang kapag binalita na ito nila Cristy Fermin at Jobert Sucaldito. Ewan ko ba sa dalawang yun. Hindi ko alam kung ano ang problema nila. Masyado silang apektado. Para namang hindi nila ginagawa yung ginagawa ni DJ Mo. Eh ano ngayon kung tinawag na bading si Sam Milby ni Borgy Manotoc at ni Rachel Alejandro at ni Geneva Cruz? Di ba ganun din naman ang ginawa ni Cristy Fermin kay Hero Angeles? Ano ngayon ang pinagkaiba nila? Wala. Kung si Sam Milby nga walang imik eh.

Pero naiinggit talaga ako kay DJ Mo. Sana ako ang nakaisip ng game na yun. Pero since hindi ko naisip, gagayahin ko na lang. Starting this week, magtatanong ako sa readers ko ng isang tanong every couple of days tapos titingnan ko kung sino ang matapang na makakasagot. Tatawagin ko tong HAMUNEN ANG UTEN. Tingin ko bagay na bagay to lalo na sa readers ko na bloggers. Titingnan ko muna kung maganda ang response. Pag maganda, itutuloy ko. Kaya kung game kayo, register na by typing HAMON sa aking comment box. Let's get it on!

22 Comments:

Blogger Billycoy said...

nakupu... no holds barred ito.

di ko muna ita-type ang magic word.

10:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

tama.. yung mga p***-ina yan kala nila sila may-ari ng Channel 2 kung makapanira ng tao.. si Kris ang may-ari ng channel 2.. si KRIS!!! hindi ba nila alam yun? Ha? Ano? Hindi si Kris ang may-ari ng channel 2??? Pakshet man...

11:09 AM  
Blogger dosflame said...

baka kung ano ano naman itanong mo sa amin... hehe

so for now, HAM muna hehe...

4:30 PM  
Blogger dosflame said...

HAMON!

4:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

naiinis ako sa blogger, bakit amado pangalan ko, dapat dos! hehhee...

GARY,

HAMON!!!

4:32 PM  
Blogger bubbles, md said...

i link u, k?

(pa-link ha, thanks)

9:25 PM  
Blogger Ang-ang said...

Ang Yabang Mo!

1:21 PM  
Blogger Riker said...

haroo!!.. nakakatakot!..hahaha.. quiet muna ko..

8:02 PM  
Blogger Boy said...

e totoo naman kasing BADING SI HERO! obvious!very obvious! pero si Sam and Piolo hindi!(hindi nga ba?!)!!

9:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

maniniwala na sana ako kay gentletouchee kaso di daw bading si Piolo at si Sam... nyehehehe.. OKAY KA LANG??

9:00 AM  
Blogger bananas said...

HAMON!

2:10 PM  
Blogger bananas said...

Anong problema mo Ang-Ang ha?

Ponyeta!

2:11 PM  
Blogger garytarugo said...

anu ba yan?! TATLO lang ba ang matapang sa inyo? :P

11:52 AM  
Blogger Polahola said...

gary? ikaw na ba talaga yan? last mong post para kang si blacksoul!
;-p

10:24 PM  
Blogger garytarugo said...

anong post yun? ngayon ko lang nalaman na meron pala akong post na emo. hehe.

10:48 PM  
Blogger tin-tin said...

hindi ako makapasok dati sa comments. pero sali ako.. HAMON! :)

4:51 PM  
Blogger insulare said...

iligpit na yang si tita cristy. panggulo lang yan. pakialamera pa.

12:59 PM  
Blogger duke said...

This comment has been removed by a blog administrator.

3:02 PM  
Blogger Polahola said...

blog ni rob ahihihihi

7:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

inggit lang kasi sila cristy kasi sosyal ang dating ng show ni dj mo at si dj mo lang ang me guts magtanong ng mga wang-size question!!! i love it!!! kung tutuusin mas masahol pa nga sila kung makapanira ng career!!!

12:04 AM  
Blogger The King said...

bago lang ako dito, pero sige, HAMON, hehe!

5:18 PM  
Blogger sherma said...

wala ng credibility si cristy fermin, eh... kaya ang mas pinaniniwalaan ngayon ng tao ay si dj moooo...

6:34 PM  

Post a Comment

<< Home


Pinoy Bloggers[dot]Org